Friday, December 12, 2008

Wala lang....looter sa Internet ng Iba

Hahahaha...

Nasa opisina akong dati kong inookupa..
nagme-meeting sila kaya may oras akong mangialam sa gamit ng iba..
wala lang akong magawa, pano ayaw pa nila ibigay ang jacket namen kaya hindi na lang ako pumunta ng christmas party..:))

Kung pagkain lang, punta na lang akong despedida party.. hindi rin kasi masaya pumunta sa christmas party na may iniiwasan ka at may umiiwas sa'yo...

ewan ko ba, wala naman akong ginagawang masama, pero kailangan kong umiwas...
guilty sa kasalanang hindi ko naman ginawa.. hahaha...

ayos na rin 'to, wala namang nakakaalam ng taguan kong ito kundi kayo-kayo lang din na nakikiusyoso sa blog ko...hahaha...

ansaya ko di ba... pano, magpapasko na, marami na namang ham na magkakalat kung saan-saan, sana may malaglag sa harap ko, 'yung libre....

'yun lang, saka na 'yung iba, wala ako sa mood magdrama eh..;-)



No comments: